f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 1
Office of Highways 1 (Chiangmai)
วิสัยทัศน์ : " ทางหลวง สะดวก ปลอดภัย และสวยงามทั่วล้านนา "
ผส.ทล.1 และคณะฯ เดินทางลงพื้นที่“ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานอำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้กับประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ในพื้นที่แขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 3
ลงวันที่ 30/12/2566

นายวรศักดิ์ วงษ์รอด ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 พร้อมด้วยนายอนุฤทธิ์ อุดมสม ผู้อำนวยการส่วนสำรวจและออกแบบ นายธีระนันท์ ทองแสง ผู้อำนวยการส่วนกฎหมายและกรรมสิทธิ์ที่ดิน นายภาณุวัฒน์ สวนสอน ผู้อำนวยการส่วนไฟฟ้า ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ ที่ปฏิบัติงานอำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้กับประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567
1.ณ จุดให้บริการทั่วไทย หมวดทางหลวงแม่แตง ทางหลวงหมายเลข 1095 ที่ กม.14+584
2.ณ หมวดทางหลวงเชียงดาว บนทางหลวงหมายเลข 107 ที่กม.84+215
โดยมีนายจเรเมธ จันทร์จร ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 3 นายกตัญญ์ปัฐน์ ลีภัทตราภรณ์ หัวหน้าหมวดทางหลวงแม่แตง นายรวี เด่นอุดม หัวหน้าหมวดทางหลวงเชียงดาว และเจ้าหน้าที่หมวดฯ ให้การต้อนรับ และในโอกาสนี้ นายวรศักดิ์ วงษ์รอดได้ร่วมพูดคุย สอบถาม ให้คำแนะนำ และบริการมอบน้ำดื่มให้แก่ประชาชน ที่แวะมาใช้บริการ
.

 เหนื่อย ง่วง หยุดพัก  แวะใช้บริการ
*จุดให้บริการทั่วไทยหมวดทางหลวงแม่แตง มีที่จอดรถกว้างขวาง มีห้องน้ำสะอาด มีสถานที่ให้นั่งพักผ่อน รวมทั้งให้บริการลานกางเต็นท์
*ขอเชิญชวนผู้ใช้เส้นทางแวะพักรถและพักผ่อนสัมผัสธรรมชาติ ภายในพื้นที่ หมวดทางหลวงเชียงดาว บนทางหลวงหมายเลข 107 ตอน แม่ทะลาย – หัวโท กม.84+215 ที่มีความร่มรื่น มีที่จอดรถกว้างขวาง ห้องน้ำสะอาด
** ซึ่งประชาชนหรือนักท่องเที่ยว สามารถแวะพักจุดบริการประชาชน ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกและให้บริการข้อมูลการเดินทางช่วงเทศกาลปีใหม่

??สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร #สายด่วนกรมทางหลวง1586 โทรฟรี 24 ชั่วโมง

ใส่ใจกำลัง3 เดินทางอุ่นใจ ปลอดภัยตลอดปีใหม่

===================
#สำนักงานทางหลวงที่1
#เดินทางอุ่นใจปลอดภัยไปกับกรมทางหลวง
#เทศกาลปีใหม่
#สายด่วนกรมทางหลวง1586


'