f
title
สำนักงานทางหลวงที่ 1
Office of Highways 1 (Chiangmai)
วิสัยทัศน์ : " ทางหลวง สะดวก ปลอดภัย และสวยงามทั่วล้านนา "
พิธีเปิดศูนย์อำนวยความสะดวกปลอดภัยเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 แขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2
ลงวันที่ 10/04/2567

นายวรศักดิ์ วงษ์รอด ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 เป็นประธานในพิธีเปิด “ศูนย์อำนวยความสะดวกปลอดภัยเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 ” ของแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 เพื่ออำนวยความสะดวกและปลอดภัยให้กับประชาชนที่เดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยนายสิทธาฤทธิ์ ปรีดานนท์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 เป็นผู้กล่าวรายงาน และมีนายสมเดช โสภณดิเรกรัตน์ รองผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 1 คณะผู้บริหาร พร้อมเจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 เข้าร่วมพิธีฯ ณ หน้าสำนักงานแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2
.
นายวรศักดิ์ วงษ์รอด ได้กำชับเจ้าหน้าที่ให้ดูแล ต้อนรับ และคอยช่วยเหลือประชาชนที่มาใช้บริการอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณและให้กำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกและให้บริการประชาชนตลอดช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567
.
ในการนี้ นายวรศักดิ์ วงษ์รอด พร้อมคณะผู้บริหาร ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 และเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมสรงน้ำพระวันสงกรานต์เพื่อความเป็นสิริมงคล และร่วมกันมอบน้ำดื่ม แผ่นพับข้อมูลทางหลวง เพื่อให้บริการกับผู้ใช้รถใช้ถนนบริเวณทางหลวงหมายเลข 11 ใต้สะพานต่างระดับดอนจั่น (ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์) ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ทำให้บรรยากาศการเปิดศูนย์อำนวยความสะดวกปลอดภัยเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 ของแขวงทางหลวงเชียงใหม่ที่ 2 เป็นไปอย่างชื่นมื่น ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567


'